�������� ลิเวอร์พูลเปิดตัวคอลเล็กชันสะสมทางดิจิทัลอย่างเป็นทางการที่รู้จักกันในชื่อ NFT ด้วยการทำงานร่วมกับ Sothebys โดย 50% ของรายได้ที่ได้จากการประมูลจะมอบให้กับมูลนิธิสโมสรลิเวอร์พูล
�������� NFTs ของสโมสรลิเวอร์พูลจะเป็นการรวบรวมงานศิลปะจากแฟนบอล ที่ไม่ใช่การลงทุนทางด้านการเงิน
�������� หงส์แดงกำลังจะเข้าสู่โลกของงานสะสมด้านศิลปะดิจิทัลด้วยการเปิดตัว NFT คอลเล็กชันอย่างเป็นทางการของ LFC Heroes Club
�������� วิธีการที่สนุก และสร้างสรรค์จะเป็นการเฉลิมฉลองเพื่อแฟนบอลลิเวอร์พูล คอลเล็กชันนี้จะใช้เป็นภาพประกอบของนักเตะทีมชาย 24 คน โดยนำเอาคุณลักษณะเฉพาะตัว และความเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในชีวิตจริง
�������� สโมสรลิเวอร์พูลมุ่งมั่นจะสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ The Red Way ที่ริเริ่มเพื่อความยั่งยืนยืนโดยเฉพาะ การจำหน่าย 3 วันติดต่อกัน และจัดการในบล็อกเชนที่ประหยัดพลังงานที่สุดอย่าง Polygon
�������� สโมสรทุ่มเทเพื่อทำให้ NFT เข้าถึงฐานแฟนบอลทั้งหมด สโมสรได้สร้างของสะสมทางดิจิทัลเป็นสองประเภท ชุดแรกคือ
�������� Legendary 1 of 1 NFT และอีกชุดคือ Hero Edition NFT ที่รวมภาพนักเตะหลายคนร่วมกันโดยผลิตแบบไม่ซ้ำใครสำหรับแฟนบอลแต่ละคน
�������� ของสะสมดิจิทัล Legendary และ Hero Edition จะวางจำหน่ายสามวันตั้งแต่วันพุธที่ 30 มีนาคม ถึงวันศุกร์ที่ 1 เมษายน
�������� ในระหว่างการขาย�� Legendary 1 of 1 NFT ที่จะประกอบด้วยฮีโร่ในตำนาน 24 คนจะพร้อมวางขายผ่านระบบการประมูลสด
�������� ระหว่างการขาย แฟนบอลจะมีโอกาสได้เป็นเจ้าของ� Hero Edition ที่สร้างขึ้นแบบสุ่ม ซึ่งจะมีการเปิดเผยเมื่อการขายสิ้นสุดลง� เช่นเดียวกันกับการเปิดซองการ์ดที่จะทำให้แฟนบอลรู้สึกตื่นเต้น และได้ลุ้นเช่นกัน โดยจะวางขายในราคา 75 ล้านดอลลาร์ หรือราว 56 ล้านปอนด์
�������� นอกเหนือจากการสร้างสรรค์โอกาสใหม่ และนวัตกรรมที่ให้โอกาสกองเชียร์ได้เชื่อมโยงกับฮีโร่ในสนามฟุตบอลของพวกเขา�� สโมสรลิเวอร์พูลมุ่งมั่นที่จะให้การสนับสนุนมูลนิธิสโมสรลิเวอร์พูล มูลนิธิอย่างเป็นทางการของสโมสร และตระหนักถึงการทำงานที่ยอดเยี่ยมของฮีโร่นอกสนามวันแล้ววันเล่า
�������� ด้วยเหตุนี้รายได้ครึ่งหนึ่งจากการประมูล Legendary 1 of 1 จะไปสนับสนุนมูลนิธิสโมสรลิเวอร์พูลเพื่อมอบโครงการการกุศล และโครงการเพื่อชุมชนที่ช่วยพลิกชีวิต ซึ่งเพิ่ม 10% จากการขาย Hero รุ่นลิมิเตด อิติดชั่น และ 10% จากค่าลิขสิทธิ์การขายต่อในอนาคตจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิสโมสรลิเวอร์พูล
�������� มูลนิธิสโมสรลิเวอร์พูลยังได้สร้าง LFC Foundation Heroes NFT ของตัวเองเพื่อเฉลิมฉลองทีมงานที่ยอดเยี่ยม เพื่อการบริจาคให้กับมูลนิธิของสโมสรที่สร้างความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญให้กับชุมชน
�������� ฮีโร่ของมูลนิธิแต่ละคนมีพลังพิเศษของตัวเอง อาทิความเป็นผู้นำ ความยืดหยุ่น และความเอื้ออาทรที่พวกเขาใช้อย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยสร้างโอกาสพลิกชีวิตให้กับคนหนุ่มสาว และครอบครัวที่อยู่ในชุมชนที่ด้อยโอกาสในภาคภูมิเมืองลิเวอร์พูล
�������� เงินทุนที่เพิ่มขึ้นจากการดร็อป LFC Heroes Club NFT� จะนำมาใช้สนับสนุนงานที่มีคุณค่าของมูลนิธิสโมสรลิเวอร์พูล รวมถึงการให้การศึกาาของพวกเขา และโปรแกรมการจ้างงาน การรวมกัน และการให้การศึกษาพิเศษที่จำเป็น และการสนับสนุนความทุพพลภาพ
�������� ด้วยการเป็นเจ้าของ LFC NFT กองเชียร์ยังคงสามารถเข้าร่วมชุมชนนวัตกรรมของแฟนบอล ด้วยการรเข้าถึงฟอรัมชุมชนของลิเวอร์พูล ประสบการณ์เฉพาะตัว แฮงค์-เอาท์ส เสมือนจริง การแข่งขันต่างๆ ส่วนลดร้านค้าปลีกของลิเวอร์พูล และอื่นๆ ในขณะที่รายได้ที่เพิ่มขึ้นทั้งหมดจะมอบให้มูลนิธสโมสรลิเวอร์พูลเพื่อช่วยสนับสนุนกิจกรรมดีๆ และด้านต่างๆ ในลิเวอร์พูล
สโมสรอยากจะชี้แจงให้ชัดเจนกับแฟนบอลกว่า NFTs จะเป็นงานศิลปะสะสมทางดิจิทัล และไม่ควรจะนำมาพิจารณาเป็นการลงทุน
�������� ดรูว์ คริสพ์ รองประธานอาวุโสฝ่ายดิจิทัลของสโมสรลิเวอร์พูลกล่าวว่า การสร้าง LFC Heroes Club เป็นความคิดริเริ่มแบบไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งเป็นความพยายามจะนำเสนอวิธีการใหม่ วิธีการที่ริเร่ม และน่าตื่นเต้นสำหรับกองเชียร์ทั่วโลกที่มีส่วนร่วมกับสโมสร เรามุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาให้เพื่อผลประโยชน์ของแฟนๆ และสโมสร ในขณะเดียวกันก็ตระหนักถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม� นี่คือเหตุผลว่าทำไมเราถึงเลือกการทำงานกับ Sotheby เนื่องจากความสามารถในการสร้าง NFTs� บนบล็อกเชนที่ประหยัดพลังงาน
�������� เราต้องการสร้างคอลเล็กชัน NFT ที่เข้าถึงได้จริงๆ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของสโมสรลิเวอร์พูล และง่ายต่อการที่แฟนบอลจะมีโอกาสเข้าถึงหัวข้อใหม่ๆ และประเด็นที่กำลังได้รับความสนใจและสิ่งที่สำคัญที่สุด เพื่อให้แฟนๆ ได้มีทางเลือกจะซื้อของที่พวกเขาต้องการ
�������� เรารู้ว่าไม่ใช่แแฟนบอลทุกคนที่พร้อมจะสำรวจโลกของ NFT อย่างไรก็ตามเรามีการวิจัยเชิงลึกเกี่ยวกับแฟนบอลก่อนเข้าสู่ตลาดนี้�� เราพบว่าเกือบหนึ่งในสี่ของคนอายุ 18-64 ปี มีแนวโน้ม หรือน่าจะเข้าร่วมในข้อเสนออย่างเป็นทางการของ NFT จากทางสโมสร นี่เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการมอบข้อเสนอบางอย่างที่พิเศษอย่างแท้จริงให้กับแฟนๆ และในเวลาเดียวกันได้ตอบแทนกลับมูลนิธิสโมสรลิเวอร์พูลของเขาในการทำงานเพื่อชุมชนท้องถิ่น และที่อื่นๆ
�������� เซบาสเตียน เฟเฮย์ กรรมการผู้จัดการของ Sotheby� สำหรับ EMEA และหัวหน้าผู้บริหาร Metaverse ของ Sotheby� ในความร่วมมือกับสโมสรลิเวอร์พูล หนึ่งในสโมสรที่มีเรื่องราว และความสำเร็จมากที่สุดในโลก สำหรับคอลเลกชัน� NFT ที่ไม่มีมาก่อนจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของวิธีการที่� NFTs� ในการดึงดูดการมีส่วนร่วมของชุมชนแฟนบอลที่มีการปรับแต่ง และแนวคิดเฉพาะตัวที่ออกแบบสำหรับแฟนบอลของพวกเขา รวมกันกับเราในสร้างคอลเลกชันศิลปะใหม่ในโลกดิจิทัล ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองให้กับฮีโร่ของสโมสรลิเวอร์พูล และใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี web3 ของเราเพื่อให้ผู้สนับสนุนสโมสรที่คลั่งไคล้ และกลุ่มกองเชียร์ระดับโลกที่จะเป็นส่วนหนึ่งของแนวคิดริเริ่มที่น่าตื่นเต้นในระยะยาว
�������� สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมจาก LFC Heroes Club เข้าไปได้ที่ www.liverpoofc.com/heroesclub